Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

8.3 - Phụ nữ!

{By: Khúc Trung Kiên}

Tạo hoá tạo ra đàn ông, ri Người lại tạo ra phụ nữ. Thế là có chiến tranh và tình yêu, thế là có hạnh phúc và đau kh, thế là có si mê và thù hận, thế là có tàu sân bay và những lng hoa hng.

Người ta hay nói v đàn ông và phụ nữ như hai na ca nhân loại. Tôi không cho đy là cách phân chia hợp lý. Hai na thì có th tách rời nhau, đàn ông và phụ nữ thì không.

Đa s những người quan trọng nht đời tôi là phụ nữ. Đa s những người quan tâm đến tôi nht là phụ nữ. Đa s những người tôi quan tâm nht cũng là phụ nữ. Nói chung, đàn ông hạnh phúc hay đau kh nếu không vì nhân loại thì chc là vì phụ nữ!

Nói gì thì nói, khi đá bóng tôi mun đá với những người đàn ông. Nhưng tôi tuyệt đi ch mun người khoác tay tôi đi dạo ph là phụ nữ. Nếu ngi ngm hoàng hôn, tôi cũng mun bên cạnh mình là một người phụ nữ.

Nếu phi đi đu, tôi không mong đi th ca mình là phụ nữ, ch vì một lý do đơn gin: đu với đàn ông còn có chút cơ may chiến thng, đu với phụ nữ thì thua chc! Mong mun thế có nhiu không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét